Tuesday, February 22, 2011

Người đàn ông có 39 vợ, 94 con và 33 cháu

Mà tất cả mọi người đều sống hòa thuận dưới cùng 1 mái nhà đấy.
Có thể nói ông Chana ZionaChana lại có thể cùng chung sống hòa bình dưới một mái nhà.

là người hạnh phúc nhất trên thế giới khi ông có tới 39 người vợ, 94 người con đẻ, 14 con dâu và 33 cháu nội ngoại. Điều đặc biệt nhất là các bà vợ của ông



Cả đại gia đình nè.

Tất cả 181 thành viên trong gia đình ông Chana cùng sống chung trong căn nhà 4 tầng với hơn 100 phòng lớn bé, tại làng Baktwang, thuộc bang Mizoram, Ấn Độ. Ông Chana chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình là một người may mắn khi có thể làm chồng của 39 bà vợ, và gia đình tôi có lẽ là một trong những gia đình lớn nhất thế giới mà các bạn từng biết đến.”



Căn nhà với 181 thành viên.

Ông Chana cho biết, mọi quy định của gia đình ông có thể sánh ngang với kỷ luật của quân đội. Người vợ lớn tuổi nhất của ông, bà Zathiangi sẽ chịu trách nhiệm phân công các bà vợ khác trong việc lau chùi, quét dọn nhà cửa, chuẩn bị bữa ăn cho cả gia đình. Thông thường, để chuẩn bị cho một bữa tối có sự góp mặt của tất cả các thành viên trong gia đình, các bà vợ của ông Chana phải thịt tới 30 con gà, gọt 60kg khoai tây, và sử dụng gần 100kg gạo.



Mỗi bữa ăn tốn rất nhiều thức ăn.

Trong căn nhà mà gia đình ông Chana đang ở, ngoại trừ ông có phòng riêng, còn lại các bà vợ và các con ông phải ở trong các căn phòng trông chẳng khác nhiều so với ký túc xá dành cho sinh viên.



Trông phòng ở chả khác gì ký túc xá.

Rinkmini, 35 tuổi, một trong số những người vợ của ông Chana cho biết: “Mọi người luôn coi ông là người quan trọng nhất trong nhà. Bên cạnh đó, ông còn là người đàn ông đẹp trai nhất trong làng.”Huntharnghanki cho biết: “Gia đình tôi sống rất hòa thuận, mọi người đều yêu thương và tôn trọng lẫn nhau.”
Còn bà vợ



Ông Chana bên cạnh các bà vợ của mình.


Hiện tại ông Chana vẫn chưa dừng lại việc cưới thêm vợ mới, và ông cho biết rằng, ông thậm chí có thể sang Mỹ để tìm vợ.

No comments:

Post a Comment