Monday, December 27, 2010

Một bộ trang phục có thể mặc thành 120 kiểu khác nhau

Nhà tạo mẫu trẻ người Chile Sebastian Errazuriz vừa giới thiệu một thiết kế đặc biệt nhất từ trước tới nay: bộ trang phục có thể mặc thành 120 kiểu khác nhau


Zipper có thể dễ dàng "biến hoá" như thế này

Sebastian Errazuriz giờ đây tuyên bố, hãy quên đi mọi loại vải vóc và khoá là vua - tất cả những gì bạn cần là 120 chiếc khóa kim loại cho một bộ trang phục vô cùng độc đáo.
Errazuriz cho hay, Zipper -tên gọi của bộ váy “biến hình” - không chỉ có thể được mặc theo 1, 2 hay 3 cách mà con số này lên tới trên 100 kiểu, chính xác là 120.
Bộ váy lạ lùng được tạo nên từ 120 chiếc khoá riêng biệt có thể dễ dàng thêm vào hoặc tháo ra từng chiếc để tạo thành các bộ trang phục khác nhau, từ dây thắt lưng cho đến áo phông hoặc một bộ dầm dài.
Với Zipper, cổ áo, độ dài chiếc váy cũng như độ dài tay áo rất dễ dàng điều chỉnh. Chỉ cần bỏ bớt các khoá ở phần dưới, bộ váy sẽ để lộ đôi chân dài của bạn. Còn nữa, nếu bạn thực sự muốn khoe các đường cong quyến rũ trên cơ thể, Zipper sẽ trở thành chân váy siêu ngắn và chiếc áo quây bằng cách bỏ những chiếc khoá ở phần eo.
Không chỉ có vậy, bạn cũng có thể mở khoá từng phần của bộ trang phục theo ý thích. Nhà thiết kế 31 tuổi hi vọng, Zipper sẽ trở thành một khung hướng thời trang.

Người mặc cũng có thể mở khoá để khoe những đường cong trên cơ thể

“Zipper ra đời do những thay đổi tức thì và những yêu cầu mà thời trang tạo ra mỗi mùa”, Sebastian Errazuriz nói. “Ý tưởng của tôi là tạo ra một bộ trang phục đơn giản có thể mặc đi mặc lại nhưng với hàng trăm biến tấu khác nhau.
“Tôi tin rằng bộ trang phục này đặc biệt có ý nghĩa trong cuộc khủng hoảng kinh tế hiện thời bởi bạn chỉ cần mua một chiếc mà lại được hàng trăm bộ”.
Cũng theo Errazuriz, đây là bộ trang phục lý tưởng dành cho những ai muốn kiểm soát tủ quần áo của mình và mặc một thứ gì đó khác biệt mỗi ngày.
Nhà thiết kế trẻ hiện đang đàm phán với các nhà đầu tư để đưa bộ váy vào sản suất hàng loạt và bán rộng rãi trên thị trường với giá cả hợp lý.
“Zipper nhắm tới những phụ nữ thích ăn mặc thời trang nhưng không muốn bị chỉ bảo họ phải mặc gì. Với Zipper, phụ nữ dễ dàng chọn kiểu trang phục phù hợp sở thích và tâm trạng của họ mỗi ngày”.
Errazuriz sinh tại Santiago, Chile nhưng trưởng thành ở London. Anh nghiên cứu khắp thế giới và đã tổ chức hơn 40 cuộc triển lãm tại nhiều thành phố như Tokyo, New York, Paris và Barcelona.

No comments:

Post a Comment